Please Login (ยังไม่มี Account? Sign Up เลย!)
Login to GinRaiDee
myfatdiary
Send Message
Profile Pic
Profile Pic
Class: Regular
(179 points)
103
23
95
First to Review
6
Likes
0
Check-ins
0
About Me
Share the yummy moments though this "Fat Diary" ig: myfatdiary
อาหารสุดโปรด
ร้านอาหารที่ชอบที่สุด
Weekend ปกติชอบทำอะไร?
ถ้าเลือกกินข้าวมื้อเย็นกับคนดังคนไหนก็ได้ จะเลือกกินกับใคร?
Block User
Report as Spam
All Reviews (23)
Date
Sort by:
Date
Rating
Esca Burgers & Shakes
112 , ถนนพระอาทิตย์ กรุงเทพมหานคร 10200
รสชาติ 5 (อร่อยมาก)
บริการ 5 (ดีมาก)
บรรยากาศ 3 (ใช้ได้)
ราคาต่อหัว 250
คนชอบทานเนื้อ ไมาควรพลาด ราคาไม่แพงค่ะ 
เป็นคนชอบทาน เบอเกอร์มากๆ ตามหากินทั่วไทยเลย แต่ไม่มีโอกาส มาร้านนี้เพราะ เดินทางลำบาก ไม่มีที่จอด แต่วันนี้นั่ง แท๊กซี่ไปเลยค่ะ แล้วก็คุ้มจริงๆ อร่อยมากๆ เชฟเป็นกันเอง ร้านอาจจะเล็กไปหน่อย แต่บริการเป็นกันเองมากๆค่ะ มีโอกาส ได้คุยกับ พี่เชพแวน พี่เชฟบอกว่า พยายามจะใช้ รสชาติที่เป็นรสธรรมชาติ ดั้งเดิม ของวัตถุดิบ เช่น การปรุงเนื้อ ก็จะปรุงแค่ เกลือกับพริกไทย เท่านั้น แต่รสชาติออกมาอร่อยมสกๆเลยค่ะ ในแต่ละวันยังจะมีเมนู chef's special ที่ต่างกันออกไป ส่วนมากจะเป็นเมนูเนื้อค่ะ เมนูที่ได้ลองเป็นเมนูที่ขายตามปกติค่ะ 1. Lamb Burger with chocolate bun พี่เชฟบอกว่า เนื้อแกะกับซอสชอคโกแลต ทานกับ ขนมปังชอคโกแลตเข้ากันที่สุด ลองแล้วก็ไม่ผิดหวังเลยค่ะ 2. Single beef patty, chedder, truffle paste 210บาท รอบนี้ เลือกเป็นขนมปัง โฮลวีท อร่อยอีกแล้ววววว เครื่องดื่ม ก็ใช้ได้เลยคะ มีถ่ายเมนูมา เดี๋ยวจะอัพโหลกให้ดูนะค่ะ ร้านนี้ไม่ควรพลาดค่ะ แนะนำมากๆๆเลย ร้านเปิด 4โมงเย็นค่า
Like
แจ้งลบ
TWG (สาขา Paragon)
ชั้น M สยามพารากอน, พระราม 1 ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
รสชาติ 3 (ใช้ได้)
บริการ 5 (ดีมาก)
บรรยากาศ 4 (ดี)
ราคาต่อหัว 0
มาทานเป็นครั้งแรก บรรยากาศดีมากๆ มีเพลงบรรเลงคลอเบาๆ พนักงานดูแลดี (แน่ค่ะ service charge กับ tax ปาไป 17%ละค่ะ) ร้านนี้คนชอบชาน่าจะชอบนะค่ะ ราคาค่อนข้างสูงเลยค่ะ คราวนี้ไปลอง สลัด ชื่อ sweet secret salad อร่อยดีค่ะแต่ราคา รวมภาษี ก็ปาไป สี่ร้อยบาทเลยค่า ไม่ได้ลอง afternoon tea set แต่เพื่อนทาน มากะรอง ก็เห็นว่าใช้ได้เลยค่ะ วันไหนอยาก สวยๆ นั่งเม้ามอยกับเพื่อย ก็ลองไปร้านนี้ดูได้ค่ะ
Like
แจ้งลบ
Ikea Restaurant & Café
Mega Bangna ถนนบางนา กม.8, บางพลี บางแก้ว สมุทรปราการ 10540
รสชาติ 4 (อร่อย)
บริการ 3 (ใช้ได้)
บรรยากาศ 2 (แย่)
ราคาต่อหัว 0
ใครไปชอปที่ นี่แนะนำให้ลองทานอาหารที่นี่ดูค่ะ อาหารของ ikea จะเหมือนกันทั่วโลก แถมราคาไม่แพงด้วยค่ะ เมนูที่ลอง เป็น สลัดปลาแซลม่อนลมควัน อร่อยดีค่ะ แต่ที่เด็ดเลย ก็คือ ikea meatballs ค่ะ ทานกับมันบดก้อนๆ แยมสตรอเบอรี่ ฟังไม่ผิดค่ะ แยมสตรอเบอรี่ อร่อยมาก ทานกับซอสเกรวี่ค่ะ กลมกล่อม เป็นเมนู signature เลยค่ะ อ้อลืมบอกไป ที่ ikea เป็น self-service นะค่ะ คือต้องบริการตัวเองค่ะ
Like
แจ้งลบ
Anya's Place
152 ถนนปิ่นเกล้า-นครชัยศรี, พุทธมณฑล ศาลายา นครปฐม 73170
รสชาติ 4 (อร่อย)
บริการ 4 (ดี)
บรรยากาศ 3 (ใช้ได้)
ราคาต่อหัว 300
ร้านอาหารสุดฮิต ของนักศึกษามหาวิทยาวัย มหิดล เมนูหลากหลายมากๆ มีทั้งอาหารไทย ฝรั่ง ฟิวชั่น เครื่องดื่มอร่อย ของหวานก็เด็ด แถมยังมีการ ปรับปรุงเมนูให้เข้ากับยุคสมัยและความต้องการ อยู่เรื่อยๆ คุณภาพอาหารก็ดีมากๆค่ะ 
Like
แจ้งลบ
ลูกอิน
1 สุขุมวิทซอย 58, พระโขนง บางจาก กรุงเทพมหานคร 10260
รสชาติ 5 (อร่อยมาก)
บริการ 4 (ดี)
บรรยากาศ 4 (ดี)
ราคาต่อหัว 300
เป็นร้านอากหารที่ ทานตั้งแต่อยู่ ม ปลายค่ะ เพราะว่าอยู่ตรงข้าม โรงเรียน เลย เป็นอาหารอิตาเลี่ยน ที่อร่อยมากๆ เมนูที่สั่งประจำกับเพื่อนคือ 1. สปาเกตตี้ คาโบนาร่า 2.พาม่าแฮม พิซซ่า 3. สปาเกตตี้ แองเจิ้ลแฮร์ ผัดพริกเบค่อนกรอบ4. ซีซ่าสลัด และที่เด็ดที่สุด มาทุกครั้งต้องสั่งเลย คือ เมนู banana pizza ค่ะ อร่อยยยยยย แนะนำเลยค่ะ
Like
แจ้งลบ
Loading...
Like
0 Comment
Comments
View previous comments
0 Comment
รสชาติ ()
บริการ ()
บรรยากาศ ()
ราคาต่อหัว
Comments
View previous comments