Please Login (ยังไม่มี Account? Sign Up เลย!)
Login to GinRaiDee
khwan
Send Message
Profile Pic
Profile Pic
Class: Regular
(24 points)
0
First to Review
0
Likes
0
Check-ins
0
About Me
อาหารสุดโปรด
ร้านอาหารที่ชอบที่สุด
Weekend ปกติชอบทำอะไร?
ถ้าเลือกกินข้าวมื้อเย็นกับคนดังคนไหนก็ได้ จะเลือกกินกับใคร?
Block User
Report as Spam
All Reviews (8)
Date
Sort by:
Date
Rating
ครัวอัปษร (สาขา ถนนดินสอ)
169 ถนนดินสอ บวรนิเวศ, พระนคร บวรนิเวศ กรุงเทพมหานคร 10200
รสชาติ 4 (อร่อย)
บริการ 3 (ใช้ได้)
บรรยากาศ 3 (ใช้ได้)
ราคาต่อหัว 200
ร้านครัวอัปษรอย่างแรกที่สั่งคือเนื้อปูผัดพริกสดเนื้อปูก้อนใหญ่ๆผัดใส่ถั่วฝักยาวพริกเหลืองอร่อยมากๆ อีกจานคือปลากระพงราดพริกกระเทียมปลาทอดกรอบๆราดด้วยกระเทียมที่ผัดกับพริกขี้หนูสดกินกับข้าวสวยร้อนๆอร่อยเลยค่ะ อีกจานสะตอผัดกุ้งสะตอเม๋ดใหญ่ๆผัดกับกุ้งอร่อยมากค่ะ ร้านนี้ที่จอดรถลำบากหน่อยถ้าสะดวกนั่งแท็กซี่หรือใต้ดินไปลงสถานีหัวลำโพงแล้วต่อแท็กซี่เข้าไปก็สะดวกดีค่ะ ราคาอาหารถือว่าสมราคาเพราะเนื้อปํเป็นก้อนๆจริงๆค่ะ การบริการช่วงคนเยอะกลางวันเย็น อาหารจะออกช้าเหมือนกันค่ะแต่คุ้มค่าค่ะร้านนี้
Like
แจ้งลบ
After You Dessert Café (สาขา La Villa (พหลโยธิน))
256 ลาวิลล่าพหลโยธิน, พญาไท สามเสนใน กรุงเทพมหานคร 10400
รสชาติ 4 (อร่อย)
บริการ 3 (ใช้ได้)
บรรยากาศ 3 (ใช้ได้)
ราคาต่อหัว 200
เมื่อไปร้านนี้สิ่งที่ควรสั่งเลยคือ honey toast ตอนนี้มีหลากหลายมากทั้งราดช็อกโกแลต มีกล้วยหอม อีกมากมายถือว่าจานนี้ควรสั่งเพราะขนมปังอบมาหอมเนยมากๆยิ่งราดน้ำผึ้งลงไปกินคู่กับไอติม มันสุดยอดมากค่ะ อีกจานคือช๊อกโกแลตลาวาที่ตัดเค้กปุ๊บช๊อคโกแลตจะไหลเยิ้มออกมาเลยค่ะอร่อยมากๆ เค้กอื่นๆก็พวกเครปเค้กต่างๆ  ที่สาขาลาวิลล่าอารีย์ร้านจะเล็กหน่อยคนจะต่อคิวเยอะ พยักงานราคาค่อนข้างแพงแต่ก็อร่อยคุ้มค่าค่ะ เดินทางไปนั่งบีทีเอสลงสถานีอารีย์จะเจอวิลล่าเลยค่ะสะดวกเดินทางดี
Like
แจ้งลบ
แหลมเจริญซีฟู้ด (สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว)
เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 4 ถนนพหลโยธิน, จตุจักร จตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
รสชาติ 4 (อร่อย)
บริการ 3 (ใช้ได้)
บรรยากาศ 3 (ใช้ได้)
ราคาต่อหัว 400
ร้านแหลมเจริญซีฟู๊ด เป็นร้านอาหารทะเลที่มีอาหารขึ้นชื่อและอร่อยที่สุดต้องสั่งทุกโต๊ะบางโต๊ะ 2 จานคือปลากระพงทอดน้ำปลา ร้านนี้ทอดปลาได้กรอบเนื้อฟูดีราดด้วยน้ำปลาหอมๆที่ออกรสเค็มๆหวานๆ กินกับข้าวสวยหรือข้าวผัดปูหอมๆสักจาน อร่อยมาก อย่างอื่นที่แนะนำคือห่อหมกอันนี้รสชาดกำลังดีไม่ได้จัดจ้านมากถือว่าอร่อย กุ้งคั่วเกลือ อันนี้กระเทียมเจียวราดมาเยอะมากใส่พริกด้วยอร่อยมากจานนี้ อีกจานที่สั่งคือแกงคั่วปูไข่หน่อไม้ดอง อันนี้กลมกล่อม อร่อยอีกเช่นกัน ถ้าไปแหลมเจิญซีฟู๊ดมีหลายสาขาถ้าตรงเซ็นทรัลลาดพร้าวก็จะขับรถไปเองหรือใต้ดินก็สะดวกทั้งสองค่ะ ราคาก็ถือว่าแพงเหมือนกันแต่ถือว่าคุ้มค่าไม่น่าเกลียดค่ะ
Like
แจ้งลบ
Kosirae
97/99 ซอยสุขุมวิท 57, ถนนสุขุมวิท วัฒนา คลองเตยเหนือ กรุงเทพมหานคร 10110
รสชาติ 4 (อร่อย)
บริการ 4 (ดี)
บรรยากาศ 4 (ดี)
ราคาต่อหัว 300
ร้านปิ้งย่างสไตล์้เกาหลีโคซิแรร้านนี้มีทั้งปิ้งย่าง และอาหารเกาหลีต่างๆแต่ที่คนส่วนใหญ่จะกินคือบุฟเฟ่ต์หมูเกาหลีค่ะ มีทั้งหมูสามชั้น หมูหมัก สันคอหมูแต่ไม่มีเนื้อวัวค่ะ ร้านนี้หมูหมักรสชาดจัดจ้านถูกใจคนไทยจิ้มกับน้ำจิ้มแกล้มกับผักกาดหอมพร้อมเครื่องเคียงอีกหลายอย่างทั้งสลัดผักใส่กล้อยหอม หอยแครง ไข่ กิมจิ ยำผัก อร่อยเพลินเลยค่ะ บริการดีมากเด็กๆที่ร้านจะคอยเปลี่ยนตะแกรงให้ตลอดแต่ก็มีช้าบ้าง บรรยากาศดีค่ะห้องแอร์ไม่ร้อน การเดินทางสะดวกสุดคือนั่งรถไฟฟ้าไปลงสถานีทองหล่อเดินเข้าซอยทองหล่อไปมองทางขวามืจะเห็นป้ายเหลืองๆเขียนโคซิแรแต่ถ้าเอารถไปที่จอดหน้าร้่านไม่ค่อยมีค่ะต้องไปฝากจอดที่โรงแรมฝั่งตรงข้าม ราคาอาหารก็ไม่แพงเกินไปค่ะแต่บุฟเฟ่ต์ยังไม่หลากหลายมีแค่หมูอย่างเดียว แต่ก็อร่อยต้องลองค่ะ
Like
แจ้งลบ
ก๋วยเตี๋ยวนครปฐม นายเปลว (สาขา ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 25)
ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 25, ห้วยขวาง ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
รสชาติ 4 (อร่อย)
บริการ 3 (ใช้ได้)
บรรยากาศ 2 (แย่)
ราคาต่อหัว 100
ร้านนี้เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำที่ต้องรอคิวนานมากเป็น ชม เลยก็ว่าได้เพราะคนทำปรุงชามต่อชามแต่ต้องยอมรอเลยเพราะของเค้าอร่อยจริงๆค่ะ เป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูสับเด้งๆใส่เครื่องทะเลพวกกุ้ง ปลาหมึก ปลาเส้น ของทะเลสดมาก รสชาดจะออกหวานและเผ็ดด้วยแต่โดยรวมอร่อยเลยค่ะ จะกินแห้งหรือน้ำได้หมดค่ะเพิ่มไข่ยางมะตูมสักลูก อร่อยลืมไปเลยค่ะ  และมีสุกี้เย็นตาโฟด้วยค่ะ น้ำจิ้มสุกี้อร่อยมาก ระหว่างรอคิวถ้าหิวมากๆมีเกี๊ยวปู หมู กุ้ง ให้ทานรอด้วยค่ะ ที่จอดรถต้องอาศัยจอดข้างทาง ร้านเปิด 5 โมงเย็นถึง 3 ทุ่มของก็เกือบหมดแล้วค่ะ มากินร้านอดทนรอนิดนึงค่ะ แต่อร่อยแน่นอนค่ะ
Like
แจ้งลบ
Loading...
Like
0 Comment
Comments
View previous comments
0 Comment
รสชาติ ()
บริการ ()
บรรยากาศ ()
ราคาต่อหัว
Comments
View previous comments