Please Login (ยังไม่มี Account? Sign Up เลย!)
Login to GinRaiDee
tataamita
Send Message
Profile Pic
Class: Regular
(24 points)
15
First to Review
0
Likes
0
Check-ins
0
About Me
อาหารสุดโปรด
ร้านอาหารที่ชอบที่สุด
Weekend ปกติชอบทำอะไร?
ถ้าเลือกกินข้าวมื้อเย็นกับคนดังคนไหนก็ได้ จะเลือกกินกับใคร?
Block User
Report as Spam
All Reviews (3)
Date
Sort by:
Date
Rating
Ibushi Ginjiro (สาขา Asiatique)
Asiatique The Riverfront ( โกดัง 10) 2194 , ถนนเจริญกรุง บางคอแหลม วัดพระยาไกร กรุงเทพมหานคร 10120
รสชาติ 5 (อร่อยมาก)
บริการ 5 (ดีมาก)
บรรยากาศ 5 (ดีมาก)
ราคาต่อหัว 600
อร่อยลงตัว แบบ ญี่ปุ่น ต้นฉบับ
Ibushi Ginjiro ร้านอาหารญี่ปุ่นแนว Robotayaki โดดเด่นด้วยอาหารชื่อดังจากแต่ละภูมิภาค และบรรยากาศร้านที่เก๋ไก๋ไม่เหมือนร้านญี่ปุ่นไหน ๆ ในกรุงเทพ จุดเด่นของร้านสไตล์ robotayaki ที่ตอนนี้ในประเทศไทยก็มีร้านสไตล์นี้อยู่แค่ 2 ร้านเท่านั้น อาหารของร้านนี้มีหลากหลายแบบมากมีทั้งแบบกับแกล้มทานเล่น, nigiri sushi, ข้าวปั้น, ปลาย่าง, อาหารย่าง, หม้อไฟ และอื่น ๆ อีกมากมายเท่าที่เราพอจะนึกออกว่าอาหารญี่ปุ่นเค้ามีทำอะไรออกมากินกัน เครื่องดื่มของร้านนี้ก็เยอะไม่แพ้กับอาหารเช่นเดียวกัน
Like
แจ้งลบ
Capri
Asiatique ถนนเจริญกรุง, บางคอแหลม วัดพระยาไกร กรุงเทพมหานคร 10120
รสชาติ 5 (อร่อยมาก)
บริการ 5 (ดีมาก)
บรรยากาศ 5 (ดีมาก)
ราคาต่อหัว 500
Capri ร้านอาหารอิตาเลียน ตกแต่งสไตล์อิตาเลียน จุดเด่นคือมีเตาอบพิซซ่าอยู่หน้าร้านทำพิซซ่าให้เห็นกันสดๆ
Capri ร้านอาหารอิตาเลียน ตกแต่งสไตล์อิตาเลียน จุดเด่นคือมีเตาอบพิซซ่าอยู่หน้าร้านทำพิซซ่าให้เห็นกันสดๆ การตกแต่งร้านที่เน้นบรรยากาศสบายๆ มีพื้นที่ Indoor สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน และOutdoorสำหรับเอาใจคนรุ่นใหม่ เพื่อนๆ ที่ต้องการพบปะสังสรรค์แบบปาร์ตี้สุด Hip ร้านอยู่ที่อยู่ เอเชียทีค Asiatique โกดัง9 บรรยากาศร้านตกแต่งสไตล์อิตาเลี่ยน เป็นร้านอาหารอีกร้านหนึ่งของเอเชียทีตที่ตกแต่งสวยงามโดดเด่น หันหน้าเข้าสู่แม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อเดินเข้ามามุมด้านในของร้าน บรรยากาศเหมาะกับนั่งชิลล์ เหมาะกับทั้งนัดสังสรรค์กับเพื่อนฝูง หรือทานกับครอบครัวคะ ของตกแต่งภายในร้าน มีเครื่องแก้วต่างๆ และแสงเทียนสลัวๆ บรรยากาศแบบนี้ก็ได้ความโรแมนติก เป็นอย่างมาก
Like
แจ้งลบ
Capri
เควิลเลจ สุขุมวิทซอย 26, คลองเตย คลองตัน กรุงเทพมหานคร 10110
รสชาติ 5 (อร่อยมาก)
บริการ 5 (ดีมาก)
บรรยากาศ 5 (ดีมาก)
ราคาต่อหัว 500
ไวน์ 1 แก้ว แถม 1 เล่นเอาเราเมาเบยยยย >_<
กินไวน์ มาหลายร้าน แต่ละร้านก็คล้ายๆกัน ส่วนมากก็จะชอบสั่ง อะไรเบาๆ มาแกล้มไวน์ ร้านนี้เคยได้เยินชื่อมานาน แต่ไม่เคยเข้าเพราะที่นั่งชอบเต็ม ไม่ชอบรออะไรนานๆ แต่เมื่อคืน โชคดีที่ว่างพอี เลยได้มีโอกาสซะที เมนูที่นูมีให้เลือกมากดี สไตล์อิตาเลี่ยนจ๋า แต่แอบมีความเป็นไทยๆอยู่ด้วยบางเมนู แต่สุดท้ายเราเลือกสั่ง appetizer platter ค่ะ เพราะหลากหลาย และคุ้มเงินสุดละ 5555+ สั่งมาก็มี เมนู italian clold cut platter mixed appetizer platter ,ผักโขมอบชีส หลังจากนั้นไล่ๆดูเครื่องดื่ม ก็ร้อง ว้าววววว ไวน์ 1แก้ว แถม 1 มาถกที่ถูกเวลา ที่นี่ 6 มงเย็นถึง 3 ทุ่ม เขามี happy time 1 free 1 เสร็จเราสิ 555+ สรุป โดนไปกับเพื่อน คนละ 4 แก้ว ก็ไม่รู้สินะ คือ มึนเลย สุปชอบนะ ตรงมีโปรดีๆแบบนี้ อาหาร มีแบบรวมๆ อย่างนี้ เหมาะกับ ลำยองอย่างเรามาก ไว้ตรงกับวันศุกร์ จะมาใหม่ จะได้ลองกินอย่างอื่นบ้าง ใจอยากลองของหวานกับพิซซ่า เห็นเขาว่าที่ลือชาเรื่องความอร่อยนนัก เอาไป 4 ดาว ตัด 1 โทษฐาน ไม่บอกล่วงหน้าเรื่อง ไวน์ 1 แถม 1
Like
แจ้งลบ
Loading...
All Photos (15)
Like
0 Comment
Like
0 Comment
Like
0 Comment
Like
0 Comment
Comments
View previous comments
0 Comment
รสชาติ ()
บริการ ()
บรรยากาศ ()
ราคาต่อหัว
Comments
View previous comments