Please Login (ยังไม่มี Account? Sign Up เลย!)
Login to GinRaiDee
น้ำฝน
Send Message
Profile Pic
Class: Regular
(23 points)
14
First to Review
0
Likes
0
Check-ins
0
About Me
อาหารสุดโปรด
ร้านอาหารที่ชอบที่สุด
Weekend ปกติชอบทำอะไร?
ถ้าเลือกกินข้าวมื้อเย็นกับคนดังคนไหนก็ได้ จะเลือกกินกับใคร?
Block User
Report as Spam
All Reviews (3)
Date
Sort by:
Date
Rating
Ibushi Ginjiro (สาขา Asiatique)
Asiatique The Riverfront ( โกดัง 10) 2194 , ถนนเจริญกรุง บางคอแหลม วัดพระยาไกร กรุงเทพมหานคร 10120
รสชาติ 5 (อร่อยมาก)
บริการ 5 (ดีมาก)
บรรยากาศ 5 (ดีมาก)
ราคาต่อหัว 500
ตะลุยกินแหลก ร้านอาหารญี่ปุ่นแจ่มๆใน เอเชียทีค
ไม่รู้จักร้านนี้มาก่อน จนมาเจอเพื่อนกด ไลค์ ในเฟสบุ๊ก ของร้าน Ibushi Asiatique เลยลองเข้าไปดู เออ ดูมันสวย แต่คงงั้นๆ เห็นบอกว่า ร้านนี้จุดขายีเรื่องบรรยากาศแบบญี่ปุ่นแท้ๆ เลยลองดู สักที พอไปถึง อลังอย่างที่เขาว่าจริงๆ ร้านสวยมาก โคมไฟน้อยใหญ่เต็มไปหมด ยังกับไปกินที่ญี่ปุ่นจริงๆ อาหารดี รสชาติ มาสไตล์ญี่ปุ่น ไม่ต้องพึ่ง วาซาบิ แบบที่เคยกินร้านอื่น มาร้านนี้ นอกจากอาหารโอแล้ว ที่น่าชมคือ บรรยากาศจัดว่า คุ้มนะ พาเพื่อนต่างชาติมา เพื่อนยังบอก ประทับใจ ^^
Like
แจ้งลบ
Capri
Asiatique ถนนเจริญกรุง, บางคอแหลม วัดพระยาไกร กรุงเทพมหานคร 10120
รสชาติ 5 (อร่อยมาก)
บริการ 5 (ดีมาก)
บรรยากาศ 5 (ดีมาก)
ราคาต่อหัว 600
อร่อย คุ้มกับ โปรโมชั่น ดีๆ พิซซ่า 1 แถม 1
เมื่อวานไปทานมา สัมผัสได้ถึงความ หรูหรา ร่มรี่น ของร้านนี้ ไปดู facebook fanpage ทำให้รู้ว่า เขามีโปรโมชั่น พิซซ่า 1 แถม 1 ด้วย (2 สาขานี้ จัดโปรไม่เหมือนกัน) แต่มาแล้ว ชิลๆนะ ไม่ถึง 1000 แต่ปริมาณคุณภาพจัดว่าโอเคเลย love capri ^^
Like
แจ้งลบ
Capri
เควิลเลจ สุขุมวิทซอย 26, คลองเตย คลองตัน กรุงเทพมหานคร 10110
รสชาติ 5 (อร่อยมาก)
บริการ 5 (ดีมาก)
บรรยากาศ 5 (ดีมาก)
ราคาต่อหัว 800
มื้ออร่อย เหมาะแก่การ คลายเครียด สุดๆ ^^
ปกติ เป็นคนไม่ชอบ กินอาหารนอกบ้าน เพราะกลัวไม่สะอาด และบางทีั่แพงเกิน ไม่สมราคา แต่ช่วงนี้ เครียดมาก และตัวเองเป็นพวก เครียดแล้วต้องหาของอร่อยๆกิน (โรคจิตป่ะ 555+) มา k-village เลยพุ่งมาร้านนี้ เพราะมาหลายครั้งแต่ส่วนมากมากับเพื่อนๆ วันนี้ เครียด มาคนเดียว กินคนเดียว หมดไป 5 อย่าง!!! กินไม่หมด ห่อกลับมากินต่อที่บ้าน ด้วย 555+ อาหารที่ยอมรับเรื่องรสชาติ อร่อย ไม่เลี่ยน เหมือนที่มาว่า อิตาเลี่ยนนะ กลมกล่อม กำลังดี พนักงาน เอาใจใส่ดี แค่หันไปก็มาสอบถาม ว่าต้องการอะไรแล้ว บางทีไม่ได้สั่งแค่เผลอไปมองก็มา 555+ วันนี้เมเนูที่ มาบอกเล่ากันก็มี Calamari squid , onion ring , and spiral fries อันนี้ ใครชอบความกรอบ ร้อนพอเหมาะ ซอสจิ้มสูตรพิเศษ เครื่องเคียง แก้เลี่ยน สั่งเลยไม่ผิดหวังแน่ๆค่ะ ,OCCACIA PIZZA แป้งกรอบ หน้าหนา ที่นี่เอกลักษ์ดีตรงพิซซ่า ชนะใจคออาหาร มามาก (ร้านนี้ดังมาก คนพูถึง พิซซ่า เยอะ เพราะไม่เหมือนใครจริงๆ),oie gras rocket salad ออเิฟ เบาๆ นุ่ม อันนี้ชอบนะ ,Spaghetti บอกตรงๆ กินไม่หมด อิ่ม 555+ กลับมากินที่บ้าน อุ่นกินเมื่อเช้า อร่อยอ่ะ ^^ ตบท้ายของหวาน Chocolate lava ทะลักด้วยช๊อกโกแล๊ต ไม่หวานเลี่ยน ดีจริงๆ ใครอ่านนึกว่าเหมือน โฆษณา แต่ของแบบนี้ ขาชิม ต้องมาลองแล้วจะรู้เอง ร้านอยู่ k-village หาไม่ยาก อาหารดี บริการดี โต๊ะเต็มบ่อย ต้องจอง ไงลองมาคลายเครียดด้วยอาหารนะคะ ถ้าไม่กลัวอ้วนนะจ๊ะ ^^
Like
แจ้งลบ
Loading...
All Photos (14)
Like
0 Comment
Like
0 Comment
Like
0 Comment
Like
0 Comment
Comments
View previous comments
0 Comment
รสชาติ ()
บริการ ()
บรรยากาศ ()
ราคาต่อหัว
Comments
View previous comments